3- Hãy phân tích những cơ hội và những thách thức, những điểm mạnh, điểm yếu hiệ

Thảo luận trong 'Kiến thức marketing căn bản' bắt đầu bởi light_loveyou, 25 Thg 4 2010.

  1. light_loveyou

    light_loveyou Gà kinh tế

    các bạn giúp minh bài tiêu luan này với
    Hãy phân tích những cơ hội và những thách thức, những điểm mạnh, điểm yếu hiện nay đối với các Doanh nghiệp nước ta trong quá trình tham gia nền kinh tế toàn cầu.

    15/5 minh phai nop rui hepl meeeeeeeeeeeee
    :
  2. TuxedoVN

    TuxedoVN Gà kinh tế

    Phản hồi: 3- Hãy phân tích những cơ hội và những thách thức, những điểm mạnh, đi

    Góp ý giúp bạn nên làm bài này thế nào ạ ?
    Bài tiểu luận dạng như thế này mình nghĩ là bạn search đâu chả có, các tài liệu liên quan đến bài t/l này của bạn thực sự là quá dễ rồi mà còn đi nhờ làm hộ ? >"<
  3. mickyhoian

    mickyhoian Gà kinh tế

    Phản hồi: 3- Hãy phân tích những cơ hội và những thách thức, những điểm mạnh, đi

    Việc phân tích những cơ hội, đe dọa, điểm mạnh, yếu của tổ chức thường thông qua việc sử dụng mô hình phân tích SWOT.
    + Phân tích sowt là phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài mà doanh nghiệp phải đối mặt (các cơ hội và nguy cơ) cũng như các yếu tố thuộc môi trường nội bộ của doanh nghiệp (các điểm mạnh và điểm yếu).
    + Doanh nghiệp xác định các cơ hội và nguy cơ thông qua phân tích dữ liệu về các môi trường : Kinh tế, tài chính, chính trị, pháp lý, xã hội và cạnh tranh ở các thị trường nơi doanh nghiệp đang hoạt động hoặc dự định thâm nhập.

Chia sẻ trang này