Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

23 Thg 1 2010 | lvnam09 | MLM

Lượt xem: 6.325, Trả lời: 18

  1. lvnam09

    lvnam09 Econ cấp 3/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    90
    Nhận thích:
    37
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên Tài chính doanh nghiệp
    Họ tên:
    Lê Việt Nam
    Nước uống Tahitian Noni đang được quảng bá rộng rãi như một “thần dược”. Không những vậy đa số các tư vấn viên tham gia mạng lưới kinh doanh đa cấp sản phẩm này còn đựơc hứa hẹn và tin rằng mình sẽ trở thành triệu, tỷ phú trong một thời gian ngắn...

    Quảng cáo tràn lan

    Nhà phân phối Noni kêu gọi “Người giàu chưa chắc đã khỏe, người khỏe chưa chắc đã có tiền. Đến với chúng tôi, quý vị có cả hai”.

    Thành lập năm 1996, có trụ sở tại bang Utah (Hoa Kỳ) nhưng theo tài liệu “tự giới thiệu” của Noni, chúng tôi thật sự kinh ngạc khi thấy doanh thu của những hãng như Coca - Cola, IBM, Boeing, Wal Mart... xếp sau cả Noni!

    Không dừng ở đấy, Noni còn “hãnh diện” cho biết họ có chi nhánh trên 74 quốc gia, doanh số cộng dồn trên 3,5 tỷ USD và hiện có 400 triệu phú USD trong số các nhân viên, tư vấn viên (TVV) của tập đoàn Tahitian Noni. Tìm hiểu thêm, chúng tôi còn được Noni cho biết họ thành công vượt bậc là do “cứ 1,7 giây có 1 chai Noni được bán ra”.

    Những bức ảnh về các trụ sở hoành tráng của Noni tại những thị trường khó tính nhất như Nhật, EU, Mỹ... được lồng vào tài liệu hay trưng bày khắp nơi ở trụ sở của Noni tại Việt Nam. Để cho khách hàng Việt Nam dễ tin hơn, Noni đã đưa ra những “bằng chứng sống”.

    Điều ngạc nhiên hơn nữa là vào tháng 5/2005, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã có công văn yêu cầu Cty này thu hồi ngay các sản phẩm quảng cáo thực phẩm với lý do rất nhiều sản phẩm của Noni được quảng cáo trong lúc nó chưa được đăng ký và quảng cáo quá sự thật về nội dung trong ma-két đã đăng ký với cơ quan chức năng.

    Trước sự chỉ đạo quyết liệt của ngành chức năng, Noni đã “thu vòi” hoạt động. Thế nhưng mới đây, tình trạng “thổi phồng” sự thật về thành phần của nước trái nhàu Noni lại rầm rộ trở lại với hàng trăm TVV và tờ rơi quảng cáo hoạt động nhiều nơi ở phía Nam.


    Trên tạp chí VHDN số ra tháng 7/2007 có hẳn một chuyên đề 7 trang tràn ngập các lời ca ngợi Noni. Bên cạnh những bệnh nhân bị nan y thoát khỏi bệnh nhờ Noni còn có hàng chục những nhân vật thành đạt khác của Noni.

    Trong các hội thảo dành cho những người muốn trở thành TVV của Noni, các nhân vật với mức lương hàng chục đến hàng trăm triệu đồng/ tháng luôn được đem ra cho nhiều người “chiêm ngưỡng”.

    Khi chúng tôi tỏ ý định muốn làm TTV cho Noni, hàng loạt những nhân vật từng được tạp chí VHDN giới thiệu đã được đem ra thuyết phục.

    Đó là ông N.T.D. người được Noni phong danh hiệu “Ngọc trai kim cương xuất sắc” hiện có người trả “mạng lưới” TVV của anh ta 2 tỷ đồng nhưng chưa bán, ông P.Q.M vốn là một luật sư nay tham gia Noni có mức thu nhập 400 triệu đồng/tháng, bà N.T.H từ một công ty kinh doanh đa cấp khác chuyển sang Noni nay cũng có thu nhập không dưới 300 triệu đồng/tháng...

    Nhưng người được các TVV, trưởng nhóm của Noni đưa ra quảng cáo nhiều nhất là bà T.T.S năm nay đã 74 tuổi, từng mang nhiều trọng bệnh chữa khắp nơi không khỏi nhưng uống Noni không những lành bệnh mà còn trẻ ra hàng chục tuổi, hiện bà làm TVV của Noni với thu nhập 3.000-4.500 USD/ tháng.

    Ai cũng có thể trở thành TVV cho Noni vì chỉ cần trên 18 tuổi và không quá 80 tuổi, một tài khoản ngân hàng, photo CMND và quan trọng nhất là đóng 300.000 đồng “phí hòa mạng” cùng 1,2 triệu đồng để mua sản phẩm Noni.

    Sau đó tham gia các hội thảo ngắn ngày rồi tiếp tục đi mời chào người khác mua hàng, trở thành TVV dưới “trướng” mình. Hoa hồng được hưởng do xây dựng mạng lưới TVV bán sản phẩm sẽ được nhân theo cấp số nhân với mức từ 5-20%, chưa kể các khoản thưởng theo doanh số khác.

    Để có thu nhập, TVV phải tìm mọi cách bán sản phẩm với giá ngất ngưởng là 800.000 đồng/chai. Họ phải đi khắp hang cùng ngõ hẻm, mời chào bằng cả những công dụng không có thực, thậm chí lừa bịp để kiếm tiền.

    Anh Đ.H.T, một TVV của Noni cho biết, đã đâm lao phải theo lao, nộp tiền mua sản phẩm rồi thì chỉ có cách dụ bán cho người khác, nên dụ được càng nhiều người mua hàng càng có tiền, không thì chẳng những mất tiền mua sản phẩm mà kiếm cơm qua ngày cũng khó.

    Đau khổ hơn là những người đem Noni về bán cho người quen thân, không lành bệnh mà còn “moi” của bạn bè, bà con hàng triệu bạc vì phải uống Noni 3,4 tháng trở lên mới có tác dụng. Nếu muốn khỏe phải dùng thường xuyên.

    “Thổi phồng” thần dược

    Hiện, Cty Tahitian Noni International có VPĐD tại 69 Võ Văn Tần (P6, Q.3 TPHCM) và là nhà phân phối Noni tại Việt Nam. Trong tờ rơi, nhà phân phối quảng cáo nước ép Noni có tác dụng làm giảm, chữa trị đến gần 32 loại bệnh.

    Không chỉ có tác dụng chống lại ung thư, giảm bệnh tim mạch, giảm triệu chứng bệnh đái đường, viêm khớp, bệnh về sinh lý... như các TVV quảng cáo mà Noni còn “giảm các cơn đau tim, chữa bệnh bằng cách tìm ra các tế bào bệnh và tự chữa trị, bệnh trầm cảm, chống viêm nhiễm, chống bệnh truyền nhiễm, giảm cân...”.

    Đáng chú ý hơn, Noni được nhà phân phối trên khẳng định “đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện heroin, cocaine, nicotine, alcohol, giảm liều dùng ma tuý...”!?. Trong các hội thảo “chiêu nạp” TVV mới và tài liệu bán hàng của các TVV, Noni được khẳng định đã “thử nghiệm lâm sàng” trên 25.314 người, 78% số người sử dụng đã đạt kết quả tốt”...

    Theo các tài liệu mà TVV giới thiệu, Tahitian noni juice là nước cốt trái nhàu, có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nghiên cứu năm 1999 của nhóm dược sĩ ở Trường Đại học Dược Hà Nội cho thấy, trái nhàu và các sản phẩm của nó chỉ có tác dụng tăng cường miễn dịch, ức chế quá trình di căn trên bệnh nhân ung thư vòm họng.

    Ngoài ra, cây nhàu có khả năng loại bỏ độc tố, giảm đau, hỗ trợ hệ miễn dịch, chống viêm. Tuy nhiên, thức uống bổ dưỡng dùng để giải khát này chỉ có nhiều tính năng về tăng cường sức khỏe mà thôi. Việc nước Tahitian noni juice được quảng cáo như là một thần dược trị bách bệnh chỉ là cách thổi phồng sự thật để dụ người bệnh.

    Sau khi du nhập vào Việt Nam với loại hình kinh doanh là nước uống hoa quả, ngày 10/6/2004, Cty này đã được phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch & Đầu tư TP HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu cho Cty TNHH Noni Vina với ngành nghề “Mua bán mỹ phẩm, phụ liệu - dụng cụ làm tóc, hàng may mặc, thực phẩm, nước uống từ trái cây”. Và dĩ nhiên Cty này không được cấp phép để kinh doanh dược phẩm.

    Tuy nhiên, thông qua các TVV và tờ rơi quảng cáo, nước trái nhàu đã được thổi phồng là… thần dược và trị bách bệnh.

    Hà Phan - Lê Nguyễn/Theo Tiền phong
    Nước uống Tahitian Noni đang được quảng bá rộng rãi như một “thần dược”. Không những vậy đa số các tư vấn viên tham gia mạng lưới kinh doanh đa cấp sản phẩm này còn đựơc hứa hẹn và tin rằng mình sẽ trở thành triệu, tỷ phú trong một thời gian ngắn...

    Quảng cáo tràn lan

    Nhà phân phối Noni kêu gọi “Người giàu chưa chắc đã khỏe, người khỏe chưa chắc đã có tiền. Đến với chúng tôi, quý vị có cả hai”.

    Thành lập năm 1996, có trụ sở tại bang Utah (Hoa Kỳ) nhưng theo tài liệu “tự giới thiệu” của Noni, chúng tôi thật sự kinh ngạc khi thấy doanh thu của những hãng như Coca - Cola, IBM, Boeing, Wal Mart... xếp sau cả Noni!

    Không dừng ở đấy, Noni còn “hãnh diện” cho biết họ có chi nhánh trên 74 quốc gia, doanh số cộng dồn trên 3,5 tỷ USD và hiện có 400 triệu phú USD trong số các nhân viên, tư vấn viên (TVV) của tập đoàn Tahitian Noni. Tìm hiểu thêm, chúng tôi còn được Noni cho biết họ thành công vượt bậc là do “cứ 1,7 giây có 1 chai Noni được bán ra”.

    Những bức ảnh về các trụ sở hoành tráng của Noni tại những thị trường khó tính nhất như Nhật, EU, Mỹ... được lồng vào tài liệu hay trưng bày khắp nơi ở trụ sở của Noni tại Việt Nam. Để cho khách hàng Việt Nam dễ tin hơn, Noni đã đưa ra những “bằng chứng sống”.

    Điều ngạc nhiên hơn nữa là vào tháng 5/2005, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã có công văn yêu cầu Cty này thu hồi ngay các sản phẩm quảng cáo thực phẩm với lý do rất nhiều sản phẩm của Noni được quảng cáo trong lúc nó chưa được đăng ký và quảng cáo quá sự thật về nội dung trong ma-két đã đăng ký với cơ quan chức năng.

    Trước sự chỉ đạo quyết liệt của ngành chức năng, Noni đã “thu vòi” hoạt động. Thế nhưng mới đây, tình trạng “thổi phồng” sự thật về thành phần của nước trái nhàu Noni lại rầm rộ trở lại với hàng trăm TVV và tờ rơi quảng cáo hoạt động nhiều nơi ở phía Nam.


    Trên tạp chí VHDN số ra tháng 7/2007 có hẳn một chuyên đề 7 trang tràn ngập các lời ca ngợi Noni. Bên cạnh những bệnh nhân bị nan y thoát khỏi bệnh nhờ Noni còn có hàng chục những nhân vật thành đạt khác của Noni.

    Trong các hội thảo dành cho những người muốn trở thành TVV của Noni, các nhân vật với mức lương hàng chục đến hàng trăm triệu đồng/ tháng luôn được đem ra cho nhiều người “chiêm ngưỡng”.

    Khi chúng tôi tỏ ý định muốn làm TTV cho Noni, hàng loạt những nhân vật từng được tạp chí VHDN giới thiệu đã được đem ra thuyết phục.

    Đó là ông N.T.D. người được Noni phong danh hiệu “Ngọc trai kim cương xuất sắc” hiện có người trả “mạng lưới” TVV của anh ta 2 tỷ đồng nhưng chưa bán, ông P.Q.M vốn là một luật sư nay tham gia Noni có mức thu nhập 400 triệu đồng/tháng, bà N.T.H từ một công ty kinh doanh đa cấp khác chuyển sang Noni nay cũng có thu nhập không dưới 300 triệu đồng/tháng...

    Nhưng người được các TVV, trưởng nhóm của Noni đưa ra quảng cáo nhiều nhất là bà T.T.S năm nay đã 74 tuổi, từng mang nhiều trọng bệnh chữa khắp nơi không khỏi nhưng uống Noni không những lành bệnh mà còn trẻ ra hàng chục tuổi, hiện bà làm TVV của Noni với thu nhập 3.000-4.500 USD/ tháng.

    Ai cũng có thể trở thành TVV cho Noni vì chỉ cần trên 18 tuổi và không quá 80 tuổi, một tài khoản ngân hàng, photo CMND và quan trọng nhất là đóng 300.000 đồng “phí hòa mạng” cùng 1,2 triệu đồng để mua sản phẩm Noni.

    Sau đó tham gia các hội thảo ngắn ngày rồi tiếp tục đi mời chào người khác mua hàng, trở thành TVV dưới “trướng” mình. Hoa hồng được hưởng do xây dựng mạng lưới TVV bán sản phẩm sẽ được nhân theo cấp số nhân với mức từ 5-20%, chưa kể các khoản thưởng theo doanh số khác.

    Để có thu nhập, TVV phải tìm mọi cách bán sản phẩm với giá ngất ngưởng là 800.000 đồng/chai. Họ phải đi khắp hang cùng ngõ hẻm, mời chào bằng cả những công dụng không có thực, thậm chí lừa bịp để kiếm tiền.

    Anh Đ.H.T, một TVV của Noni cho biết, đã đâm lao phải theo lao, nộp tiền mua sản phẩm rồi thì chỉ có cách dụ bán cho người khác, nên dụ được càng nhiều người mua hàng càng có tiền, không thì chẳng những mất tiền mua sản phẩm mà kiếm cơm qua ngày cũng khó.

    Đau khổ hơn là những người đem Noni về bán cho người quen thân, không lành bệnh mà còn “moi” của bạn bè, bà con hàng triệu bạc vì phải uống Noni 3,4 tháng trở lên mới có tác dụng. Nếu muốn khỏe phải dùng thường xuyên.

    “Thổi phồng” thần dược

    Hiện, Cty Tahitian Noni International có VPĐD tại 69 Võ Văn Tần (P6, Q.3 TPHCM) và là nhà phân phối Noni tại Việt Nam. Trong tờ rơi, nhà phân phối quảng cáo nước ép Noni có tác dụng làm giảm, chữa trị đến gần 32 loại bệnh.

    Không chỉ có tác dụng chống lại ung thư, giảm bệnh tim mạch, giảm triệu chứng bệnh đái đường, viêm khớp, bệnh về sinh lý... như các TVV quảng cáo mà Noni còn “giảm các cơn đau tim, chữa bệnh bằng cách tìm ra các tế bào bệnh và tự chữa trị, bệnh trầm cảm, chống viêm nhiễm, chống bệnh truyền nhiễm, giảm cân...”.

    Đáng chú ý hơn, Noni được nhà phân phối trên khẳng định “đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện heroin, cocaine, nicotine, alcohol, giảm liều dùng ma tuý...”!?. Trong các hội thảo “chiêu nạp” TVV mới và tài liệu bán hàng của các TVV, Noni được khẳng định đã “thử nghiệm lâm sàng” trên 25.314 người, 78% số người sử dụng đã đạt kết quả tốt”...

    Theo các tài liệu mà TVV giới thiệu, Tahitian noni juice là nước cốt trái nhàu, có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nghiên cứu năm 1999 của nhóm dược sĩ ở Trường Đại học Dược Hà Nội cho thấy, trái nhàu và các sản phẩm của nó chỉ có tác dụng tăng cường miễn dịch, ức chế quá trình di căn trên bệnh nhân ung thư vòm họng.

    Ngoài ra, cây nhàu có khả năng loại bỏ độc tố, giảm đau, hỗ trợ hệ miễn dịch, chống viêm. Tuy nhiên, thức uống bổ dưỡng dùng để giải khát này chỉ có nhiều tính năng về tăng cường sức khỏe mà thôi. Việc nước Tahitian noni juice được quảng cáo như là một thần dược trị bách bệnh chỉ là cách thổi phồng sự thật để dụ người bệnh.

    Sau khi du nhập vào Việt Nam với loại hình kinh doanh là nước uống hoa quả, ngày 10/6/2004, Cty này đã được phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch & Đầu tư TP HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu cho Cty TNHH Noni Vina với ngành nghề “Mua bán mỹ phẩm, phụ liệu - dụng cụ làm tóc, hàng may mặc, thực phẩm, nước uống từ trái cây”. Và dĩ nhiên Cty này không được cấp phép để kinh doanh dược phẩm.

    Tuy nhiên, thông qua các TVV và tờ rơi quảng cáo, nước trái nhàu đã được thổi phồng là… thần dược và trị bách bệnh.

    Hà Phan - Lê Nguyễn/Theo Tiền phong
    tham khảo thêm: http://www.nld.com.vn/120398P0C1050/du-bi-vach-mat-than-duocnoni-van-ngang-nhien-lua-bip.htm
    Đọc xong bài này hẵn sẽ giúp các bạn không vướng vào những cạm bẫy kinh doanh thương mại như của Tập đoàn Tahitian Noni.
  2. hiepyta

    hiepyta ID bị khóa

    Bài viết:
    55
    Nhận thích:
    5
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Thông tin từ bải rác mà vẩn lục ra ah.Thách thức 10tr : " Nếu bạn chỉ ra được 1 bài báo chính thức nào từ nam 2008 trở đi nói NoNi tiếp tục lừa đảo người tiêu dùng" tôi sẻ trả cho bạn 10 tr vnd nếu chỉ không ra thì yêu cầu về học cho xong kiến thức MLM rồi hảy lên đây post bài nhé :
    Quy tac số 1 trong MLM : Không được nói xấu về SP hay hình thức hoạt động của công ty khác để đề cao cty và sp của mình ".Không biết bác chơi với công ty nào mà nó không đào tạo quy định này nhỉ
  3. Juneinusa

    Juneinusa Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    6
    Nhận thích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Buyer
    Họ tên:
    Dương Thu Hương
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Bạn nói không sai, nhưng độ chính xác của những thông tin đó đến mức nào thì cần phải xem xét. Sẽ tốt hơn nếu bạn là người kiểm chứng lại tất cả những thông tin đó trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.
    Thông tin trái chiều về một vấn đề mới nào đó là điều đương nhiên. Nhưng thời điểm những thông tin đó được public là khi nào và do ai đưa ra mới là điều quan trọng. Tôi xem thông tin của bạn thì đó là những nguồn trích dẫn từ khá lâu rồi (Thứ ba, 14/06/2005 | 22:14GMT+7). Và đến nay tất cả các công ty KDTM nói chung, và Tahition Noni International nói riêng vẫn hoạt động rất tốt và đem lại nhiều cơ hội việc làm cho dân mình thì cũng là điều bạn không thể phủ nhận.
    Bác Hồ vĩ đại của chúng ta đã nói tóm lược như sau: Làm sao phải cho dân cày có ruộng.Dân giàu nước mạnh :8:
  4. 01656552368

    01656552368 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    10
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Bản tin tài chính VTV1 ngày 09 tháng 02 năm 2010 nó chửi Noni nhiều lắm có bác nào xem không?
  5. viettel22

    viettel22 Econ cấp 3/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    80
    Nhận thích:
    38
    Nghề nghiệp:
    Student
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Làm gì mà lại có loại thuốc chữa được các bệnh ung thư và nhiều căn bệnhkhác. Người ta cứ quảng cáo rầm rộ phóng đại nó lên, đánh lừa người tiêu dùng dẫn đến nhiều tai hại cho người tiêu dùng.
  6. viet_cdct

    viet_cdct Econ cấp 3/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    49
    Nhận thích:
    9
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Hơ hơ...em cũng đã được mời tham gia các buổi họp của Noni, song họ nói tính khảng khái và cái tôi quá lớn thì không làm được theo cách của họ. Em thấy thế này.

    1- Chất lượng sản phẩm do người dùng đánh giá. Lúc bị nhiều bệnh quá cứ thấy hay là dùng. Không có kiểm chứng.
    2- Do chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên không đánh giá chính xác được.
    3- Việc kinh doanh theo mạng thì không xấu, nhưng dùng sai mục đích thì là xấu.

    Em thấy họ vẫn làm ăn được đấy thôi. Nếu phạm pháp thì bị bắt lâu rồi. Tuy nhiên em không thích cách kinh doanh của họ.
  7. nini02

    nini02 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    20
    Nhận thích:
    4
    Họ tên:
    chuột cống nini
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Tất nhiên là nên nhìn nhận vấn đề theo 2 chiều: không có cái gì gọi là thần dược chữa bách bệnh nhưng tác dụng chữa bệnh của Noni (thực ra là trái nhàu) là hoàn toàn có thật, thực tế đã có nhiều người dùng và kiểm chứng rồi (mặc dù không thể phủ nhận là giá 01 chai Noni quá đắt, cái này có lẽ do Noni được nhập khẩu nguyên chai), thêm nữa là người thuyết trình trong hội thảo của Noni nói rất loằng ngoằng nhưng chẳng có sức thuyết phục gì cả nên khó mà thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng Noni .#:-S
    ngaotang thích bài này.
  8. cuncon1202

    cuncon1202 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    7
    Nhận thích:
    2
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    đa cấp vn scam là 110%/100%
  9. xuantuan58

    xuantuan58 Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    1
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Không biết các có bạn nào tham gia song cho ý kiến thế nào chứ mình vừa vào nghe một buổi thuyết trình của Lô Hội song chỉ phục mối cái không biết người ta đã đào tạo thế nào sao mà họ thuyết trình hay đến vậy, nếu mà cách thuyết trình của họ được áp dụng cho những công việc khác thì thật tuyệt. Nếu có thời gian nhất định mình sẽ tham gia học thuyết trình ở đó ;));)).
  10. cuncon1202

    cuncon1202 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    7
    Nhận thích:
    2
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    chính xác, bọn đa cấp nó dẻo miệng thiệt, mà hay là đằng khác, mình công nhận cái đó :)
  11. kieutra

    kieutra Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    5
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Em vẫn là sinh viên, chưa có nhiều bài học cũng như kinh nghiệm gì, nhưng em xin góp chút ý kiến.
    Em cũng đã từng tham gia 1 buổi hội thảo của Noni giới thiệu về chức năng cũng như công dụng của nó. Thật giả thế nào thì em ko bít, nhưng mà bố mẹ em đã xài thử 2 thùng thì bệnh viêm khớp và đau lưng, vai của bố mẹ em đỡ hẳn (nếu không nói là không thấy nữa ), tất nhiên là vẫn phải ăn kiêng một số món. Xin nói thêm là bệnh viêm khớp của bố em cũng tuổi thọ khoảng hơn chục năm và mẹ em thì đã đi bệnh viện 2 lần để chữa trị nhưng không khỏi. Sau khi thấy công dụng của nó, mẹ em quyết định tham gia vào làm tư vấn viên cho công ty đa cấp. Còn việc uống liên tục là tốt thì em thấy cũng không có gì phải bàn. Khi mà nó chỉ là thực phẩm dinh dưỡng cũng giống như hàng ngày mình phải ăn có đủ rau đủ thịt, mỗi tội giá thì đúng là trên trời. Em không biết liệu giá shift từ Mỹ về + thuế đánh trên mặt hàng này thì có phải nguyên nhân khiến giá trên giời vậy không hay chỉ là công ty thổi phồng lên để hốt bạc.
    Nói thực ra em cực ghét cái hình thức công ty đã cấp mà mấy đứa bạn em từng vào khi sản phẩm của nó bị đội giá rất nhiều so với thị trường. Hơn nữa vào công ty thì phải bí mật không cho họ hàng thân thích biết. Em không thấy công ty này có những "hành động" như thế, và ít ra sản phẩm là có ích nên em vẫn ủng hộ mẹ em làm việc cho họ.
    Em tuổi đời non nớt chỉ biết thấy gì thì nói thế thôi ạ.
  12. hiepyta

    hiepyta ID bị khóa

    Bài viết:
    55
    Nhận thích:
    5
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Em ơi em nói thế là đang quản cáo cho Noni đấy, coi chừng bị chửi lừa đảo.Không hiểu sao bị chửi mà vẩn thích ,thế mới lạ .
    " ĐâyThần dược noni
    Bệnh tật có xá chi
    Anh nào không muốn chết
    Thì hảy uống em đi "
  13. lvnam09

    lvnam09 Econ cấp 3/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    90
    Nhận thích:
    37
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên Tài chính doanh nghiệp
    Họ tên:
    Lê Việt Nam
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    Noni thì VN mình cũng có, giá nó không cao lắm. Nhưng cái công ty đó vừa bơm vừa thổi giá lên tới mây.
  14. le minh hau

    le minh hau Econ cấp 4/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    98
    Nhận thích:
    124
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    1 chai NONI nhập khẩu về VN có giá 130.000 đ. tui biết thông tin này từ năm 2007 và lúc đó giá bán ra là 800.000 đ 1 chai. còn hiện tại tui ko bit. nhưng với mức lợi nhuận như thế thì chỉ có thằng đa cấp mới dám làm thôi.
  15. hiepyta

    hiepyta ID bị khóa

    Bài viết:
    55
    Nhận thích:
    5
    Phản hồi: Sự thật về thần dược Noni và Công ty bán hàng đa cấp.

    130.000 vnd , nghỉa là giá chưa tới 8 USD 1 chai . ban 1 chai vượt chỉ tiêu dược hưỡng 95.000 tương đương 5 USD ( cái nì nó trả giống nhau trên 125 nước nè ) vậy là còn 3 USD từ cái chai đó , F1 bán được 1 chai ban được 0,25 USD. F2 bán được 1 chai bạn có 1,25 USD , F3 1,25 USD . F4 1,5 USD. F5 1,5 USD. F6 1,75 USD . F7 1,75 USD. F8 2 USD . Tổng cộng 8 tầng thì số tiền mà tahitian NoNi chi trả cho mạng lưới là 11,25 USD . Nghĩa là sau khi trừ ra thì số tiến từ chai Noni bị âm là - 8,25 USD .Lừa đão thiệt rồi ta ơi 3:-O
    Updated:
    Nói chuyện với mấy anh mù khổ quá đi thôi
    Chỉnh sửa cuối: 8 Thg 3 2010
Đang tải...