Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

27 Tháng 5 2009 | tramtl408 | Ngân hàng

Lượt xem: 5.227, Trả lời: 24

  1. tramtl408

    tramtl408 Econ cấp 4/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    96
    Nhận thích:
    33
    Nghề nghiệp:
    wish: work in Kim Đồng Publisher because i like ma
    Họ tên:
    kanda yuu
    Một ngày nắng to, chả muốn ra đường làm gì cả, nhưng hôm trước cái thẻ ATM đột nhiên trở chứng, nhập pass mãi mà toàn báo lỗi, nên hôm nay phải vào ngân hàng hỏi xem thí nào. Mới vào đã phải ngồi chơi ngắm các chị làm việc, mà ko ai thèm ra giải quyết cho mình. Ngồi chờ miết cũng dc diện kiến với một chị nhân viên ngân hàng. Chưa kịp nói ý ới gì, chỉ kêu cái ATM ko vào dc, đã dc trả lời ngay bằng cái giọng "ko chịu nghe thì đi chỗ khác"[-X: "nhập pass sai, có muốn đổi lại ko?"#:-S(hu hu mà em mới đi rút gần đây mà, có đổi lần nào đâu). mình yếu ớt nói em có đổi gì pass đâu. Ko thèm nhìn lên khách hàng chị ý vẫn "nhập pass sai, có muốn đổi lại ko?". Hu hu, ko rút tiền có mà em chết đói à, thí là ngậm ngùi đưa tiền phí để đổi pass.
    Một điều đặc biệt mà hôm nay được dịp thấy ở ngân hàng, đó chính là muốn đổi tiền thì tốt nhất ra hàng xôi là có dịch vụ tốt hơn hẳn ngân hàng.
    Lúc nộp tiền phí (11k), mình chỉ có tờ 50k, vẫn chị nhân viên ý bảo : "e ra hàng xôi ngay cạnh ngân hàng đổi tiền lẻ cho chị". oái, em đang đứng trong ngân hàng mà... Ra hàng xôi, cô bán xôi thấy mình muốn đổi tiền lẻ vui vẻ rút ví ra đổi cho mình (ko phải là mình cảm thấy bức xúc với chị nhân viên ngân hàng nhưng thực sự nếu là 2 ngân hàng thì mình sẵn sàng ra ngân hàng bán xôi để giao dịch cho rồi).
    Tiêu buổi sáng nay để ra ngân hàng, rồi mới thấy thái độ của nhân viên ngân hàng đối với khách hàng của mình tệ thế nào. có lẽ chị ấy thấy mình chỉ là một sv nghèo, tiền gửi vào đó ít, ko đáng để phục vụ tận tình chẳng? Nhưng dù sao mình cũng là một khách hàng, và nhất là đối với ngân hàng là nơi dùng tiền của khách hàng để kinh doanh. Với thái độ như thế liệu các công ty có thể phát triển mạnh dc ko. Ngẫm lại câu khách hàng là thượng đế của các cụ ngày xưa, nhiều doanh nghiệp ở nước ta vẫn chưa coi trọng thì phải
    PS: ko biết có nhầm box ko, mong admin thông cảm, hổng biết post vào box nào cho đúng
  2. daodung1910

    daodung1910 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    14
    Nhận thích:
    12
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    tớ thấy chuyện thái độ phục vụ của nhân viên nhiều ngành, ko chỉ ngân hàng còn kém là chuyện ko lạ gì ở VN. cô giáo tớ, dạy về quản trị, kể 1 lần cô ra chi nhánh ngân hàng gần nhà để rút tiền , vào trong thì thấy mấy chị nhân viên đang tụ tập nấu nướng,tán phét, cô giáo tớ bảo muốn rút tiền, thì chỉ được nghe 1 câu xanh rờn: bây giờ không đủ, mai tới rút (đại loại thế), cô giáo tớ bực mình vì thái độ ấy quá, cô mới nói: tôi tới đây để rút tiền, đó là tiền của tôi gửi, tôi thích rút lúc nào là quyền của tôi, chứ ko phải tôi đi vay tiền, nếu ko có thì cũng phải nói hẳn hoi...v..v(lại đại loại thế). Hazzzz.tớ cũng học tài chính nè, nghe mấy chuyện này mà thấy chán quá:-<
  3. truonghai_0412

    truonghai_0412 VIP

    Bài viết:
    743
    Nhận thích:
    2.150
    Họ tên:
    truong hai
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Hì .... mình không bik bạn giao dịch với ngân hàng nào nhưng quả thật mình chưa bao giờ gặp phải tình huống như bạn..... nhưng mình tin trường hợp như bạn gặp chỉ là cá biệt thôi.... Có lẽ mình là 1 nhân viên ngân hàng nên có cái nhìn phiến diện hơn nhưng chưa bao giờ mình nghĩ mình sẽ xử lý đối với Kh như thế cả :D
  4. damkiemhung

    damkiemhung Econ cấp 6/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    219
    Nhận thích:
    60
    Nghề nghiệp:
    sinh viên
    Họ tên:
    Đàm Đức Cảnh
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    hình như post sai mục rùi đêy' bro :(. mà sao mà mấy bà ngân hàng đó.... thế nhỉ,găp em thì phải bô lô ba loa lại vài câu xem manager ra giải quyết thế nào :D
  5. khuenama

    khuenama Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    5
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Con sâu làm rầu nồi canh thôi bạn ơi. Ngành nào chả vậy? Mình xài ngân hàng Đầu Tư Và Phát Triển, 1 ngân hàng của nhà nước toàn con ông cháu cha. Trước đây vài năm mỗi lần đi giao dịch cứ như đi xin...bố thí ý. Nhưng bây giờ ai đi đâu cũng thấy cười tươi như hoa. Mình cũng có bạn làm giao dịch viên, nói nghề này áp lực lắm, sai xót 1 chút là phải đền tiền liền...mà lúc nào cũng phải tay làm, hàm cười...
    Tóm lại lên thông cảm.
  6. need4speed

    need4speed Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    0
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    tôi thấy nghề nào cũng thế cả thôi. đụng đầu mấy bà bưu điện cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. lần đầu bỡ ngỡ đi chuyển phát nhanh. bị giật lấy hộp quà rồi mới ngớ ra là chị ấy lấy để cân. chả nói câu nào......chẹp
  7. hoamoclan8x

    hoamoclan8x Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    7
    Nhận thích:
    1
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Mình là nhân viên Ngân hàng nên mình hiểu những gì truonghai_0412 nói. Quả thật thì dù ở đâu cũng có những cá nhân cá biệt thôi. Nhưng bây giờ "cạnh tranh" giữa các Ngân hàng còn có cả mục "thái độ niềm nở "với khách hàng nữa đấy bạn ạ
  8. TrongNghia216

    TrongNghia216 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    18
    Nhận thích:
    1
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    chuyện thái độ của nhân viên ngân hàng ko được tốt là một vấn đề muôn thuở rồi mấy bạn ơi.tình trạng này thường xảy ra ở những ngân hàng của Nhà nước hơn.Đã bị phản ánh nhiều lần nhưng hình như là chưa thấy thay đổi gì đáng kể.
  9. tieumai243

    tieumai243 Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    20
    Nhận thích:
    5
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    ui chời ơi mấy bà này chắc bị gí đó k phục vụ khách hàng thì làm sao nân hàng đilen được có câu khách hàng là thượng đê mà
  10. makelele

    makelele Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    6
    Nhận thích:
    1
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    uh.đúng rùi đấy mấy bà ở ngân hàng,nhìu người rất khó tính,nhưng mà cũng phải thông cảm cho họ,cũng nhìu áp lực công việc,với lại cũng tùy từng người mà chứ không phải tất cả đều thế
  11. tramtl408

    tramtl408 Econ cấp 4/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    96
    Nhận thích:
    33
    Nghề nghiệp:
    wish: work in Kim Đồng Publisher because i like ma
    Họ tên:
    kanda yuu
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Nhiều lúc nghĩ, mình chỉ là một sv một thành viên nhỏ trong xh, tiếng nói chẳng có trọng lượng, ý kiến nhiều khi chỉ là chủ quan. Nhưng nhiều lúc thấy thái độ phục vụ trong các công ty đối với khách hàng mà nói thật lần đầu vào rồi, lần sau ko muốn vào lại lần nữa.
    Ngân hàng mình nói là ngân hàng Vietin bank chi nhánh thanh xuân ấy. Hôm qua, đi chỉ thấy quý mỗi bác bán xôi ở cổng ngân hàng.
    Còn có lần vào đại lý của viettle ở đường Nguyễn trãi cũng thế, bị mất sim nên đi làm lại, chị nhân viên nói nhỏ quá ko nghe chỉ hỏi lại có câu mà chị ấy đã gắt lên. Rồi cửa hàng kính mắt việt nam to vật vã cũng ở đường Nguyễn Trãi. Lúc t nghe bạn t bảo đừng vào vì thái độ phục vụ tệ lắm, nhưng t cứ nghĩ cửa hàng to thế chắc chất lượng tốt nên cứ vào. Nói chung là ở đó rất mát so với không khí ngoài trời nhưng mặt nhiều chị nhân viên ở đó cũng lạnh như băng ko kém, ko có lấy nụ cười. Từ lần đó, t và bạn t chẳng vào cửa hàng đó lần nào nữa, ko biết dạo này chất lượng phục vụ có tốt hơn ko?.
    Có lẽ mọi ng nói là t hơi khó tính hay là bắt bẻ quá nhiều, nhưng tôi nghĩ một nụ cười với khách hàng có mất mát gì nhiều đâu, mà các nhân viên của các cty lớn như thế phải khó khăn như vậy. Có thể lúc đó họ có chuyện gì ko vui, nhưng khách hàng đâu phải là ng để họ trút sự ko vui đó
  12. damkiemhung

    damkiemhung Econ cấp 6/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    219
    Nhận thích:
    60
    Nghề nghiệp:
    sinh viên
    Họ tên:
    Đàm Đức Cảnh
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    quân tử trả thù 10 năm chưa mụn :D cứ coi đấy là động lực để vươn tới thành công ^^
  13. SunnyRain

    SunnyRain Gà kinh tế Econ tích cực

    Bài viết:
    3
    Nhận thích:
    0
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Thời buổi kinh tế thị trường, những tưởng thái độ phục vụ khách hàng phải được đặt lên hàng đầu, đằng này ...
    Thiết nghĩ, có lẽ do cấp trên ko có những biện pháp quản lý hiệu quả đối với những trường hợp như thế này ...
    Nếu bạn đế ý, thường ở những ngân hàng, cửa hàng, DN lớn thường có những hòm thư góp ý, đây có thể là một biện pháp hữu hiệu để bạn có thể nhận được một dịch vụ tốt hơn đấy! ^^
  14. windflame

    windflame Econ cấp 1/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    19
    Nhận thích:
    9
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Nói chung mình thấy, ko chỉ ngân hàng mà thái độ phục vụ của nhân viên ở việt nam, đặc biệt là phía bắc còn tệ lắm, họ không được đào tạo bài bản đâm ra rất là thiếu chuyên nghiệp. Các ngân hàng càng lớn thì nhân viên lại càng kênh kiệu, mặt mũi lúc nào cũng khó đăm đăm, lại còn khinh người nữa chứ

    Mà cái ATM ở việt nam cũng bất tiện, bữa trước iem cũng cần rút tiền gấp để đi nộp học, thía mà tìm mãi mới thấy cây ATM, nó lại báo thẻ hết hạn, hik đành phải lóc cóc đi làm lại thẻ, ko làm thì lấy tiền đâu mà tiêu, mất 44k phí làm thẻ nữa chứ, đã nghèo còn eo.X(
  15. duongta84

    duongta84 Econ cấp 3/10 Econ tích cực

    Bài viết:
    63
    Nhận thích:
    26
    Nghề nghiệp:
    investment consultant
    Họ tên:
    tạ quang dương
    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    về vấn đề thái độ của các nhân viên ngân hàng khi chăm sóc phục vụ khách hàng, chúng ta không nên đánh giá chung như vậy .hiện nay có rất nhiều ngân hàng được phát triển nên mức độ cạnh tranh rất cao thêm vào đó việc đào tạo nhân viên được các ngân hàng rất chú trọng ( viêc này thể hiện qua việc xét tuyển nhân viên ngân hàng )
Đang tải...