Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

Thảo luận trong 'Ngân hàng' bắt đầu bởi tramtl408, 27 Tháng 5 2009.

  1. tramtl408

    tramtl408 Gà kinh tế Econ

    Một ngày nắng to, chả muốn ra đường làm gì cả, nhưng hôm trước cái thẻ ATM đột nhiên trở chứng, nhập pass mãi mà toàn báo lỗi, nên hôm nay phải vào ngân hàng hỏi xem thí nào. Mới vào đã phải ngồi chơi ngắm các chị làm việc, mà ko ai thèm ra giải quyết cho mình. Ngồi chờ miết cũng dc diện kiến với một chị nhân viên ngân hàng. Chưa kịp nói ý ới gì, chỉ kêu cái ATM ko vào dc, đã dc trả lời ngay bằng cái giọng "ko chịu nghe thì đi chỗ khác"[-X: "nhập pass sai, có muốn đổi lại ko?"#:-S(hu hu mà em mới đi rút gần đây mà, có đổi lần nào đâu). mình yếu ớt nói em có đổi gì pass đâu. Ko thèm nhìn lên khách hàng chị ý vẫn "nhập pass sai, có muốn đổi lại ko?". Hu hu, ko rút tiền có mà em chết đói à, thí là ngậm ngùi đưa tiền phí để đổi pass.
    Một điều đặc biệt mà hôm nay được dịp thấy ở ngân hàng, đó chính là muốn đổi tiền thì tốt nhất ra hàng xôi là có dịch vụ tốt hơn hẳn ngân hàng.
    Lúc nộp tiền phí (11k), mình chỉ có tờ 50k, vẫn chị nhân viên ý bảo : "e ra hàng xôi ngay cạnh ngân hàng đổi tiền lẻ cho chị". oái, em đang đứng trong ngân hàng mà... Ra hàng xôi, cô bán xôi thấy mình muốn đổi tiền lẻ vui vẻ rút ví ra đổi cho mình (ko phải là mình cảm thấy bức xúc với chị nhân viên ngân hàng nhưng thực sự nếu là 2 ngân hàng thì mình sẵn sàng ra ngân hàng bán xôi để giao dịch cho rồi).
    Tiêu buổi sáng nay để ra ngân hàng, rồi mới thấy thái độ của nhân viên ngân hàng đối với khách hàng của mình tệ thế nào. có lẽ chị ấy thấy mình chỉ là một sv nghèo, tiền gửi vào đó ít, ko đáng để phục vụ tận tình chẳng? Nhưng dù sao mình cũng là một khách hàng, và nhất là đối với ngân hàng là nơi dùng tiền của khách hàng để kinh doanh. Với thái độ như thế liệu các công ty có thể phát triển mạnh dc ko. Ngẫm lại câu khách hàng là thượng đế của các cụ ngày xưa, nhiều doanh nghiệp ở nước ta vẫn chưa coi trọng thì phải
    PS: ko biết có nhầm box ko, mong admin thông cảm, hổng biết post vào box nào cho đúng
    :
  2. daodung1910

    daodung1910 Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    tớ thấy chuyện thái độ phục vụ của nhân viên nhiều ngành, ko chỉ ngân hàng còn kém là chuyện ko lạ gì ở VN. cô giáo tớ, dạy về quản trị, kể 1 lần cô ra chi nhánh ngân hàng gần nhà để rút tiền , vào trong thì thấy mấy chị nhân viên đang tụ tập nấu nướng,tán phét, cô giáo tớ bảo muốn rút tiền, thì chỉ được nghe 1 câu xanh rờn: bây giờ không đủ, mai tới rút (đại loại thế), cô giáo tớ bực mình vì thái độ ấy quá, cô mới nói: tôi tới đây để rút tiền, đó là tiền của tôi gửi, tôi thích rút lúc nào là quyền của tôi, chứ ko phải tôi đi vay tiền, nếu ko có thì cũng phải nói hẳn hoi...v..v(lại đại loại thế). Hazzzz.tớ cũng học tài chính nè, nghe mấy chuyện này mà thấy chán quá:-<
  3. Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Hì .... mình không bik bạn giao dịch với ngân hàng nào nhưng quả thật mình chưa bao giờ gặp phải tình huống như bạn..... nhưng mình tin trường hợp như bạn gặp chỉ là cá biệt thôi.... Có lẽ mình là 1 nhân viên ngân hàng nên có cái nhìn phiến diện hơn nhưng chưa bao giờ mình nghĩ mình sẽ xử lý đối với Kh như thế cả :D
  4. damkiemhung

    damkiemhung Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    hình như post sai mục rùi đêy' bro :(. mà sao mà mấy bà ngân hàng đó.... thế nhỉ,găp em thì phải bô lô ba loa lại vài câu xem manager ra giải quyết thế nào :D
  5. khuenama

    khuenama Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Con sâu làm rầu nồi canh thôi bạn ơi. Ngành nào chả vậy? Mình xài ngân hàng Đầu Tư Và Phát Triển, 1 ngân hàng của nhà nước toàn con ông cháu cha. Trước đây vài năm mỗi lần đi giao dịch cứ như đi xin...bố thí ý. Nhưng bây giờ ai đi đâu cũng thấy cười tươi như hoa. Mình cũng có bạn làm giao dịch viên, nói nghề này áp lực lắm, sai xót 1 chút là phải đền tiền liền...mà lúc nào cũng phải tay làm, hàm cười...
    Tóm lại lên thông cảm.
  6. need4speed

    need4speed Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    tôi thấy nghề nào cũng thế cả thôi. đụng đầu mấy bà bưu điện cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. lần đầu bỡ ngỡ đi chuyển phát nhanh. bị giật lấy hộp quà rồi mới ngớ ra là chị ấy lấy để cân. chả nói câu nào......chẹp
  7. hoamoclan8x

    hoamoclan8x Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    Mình là nhân viên Ngân hàng nên mình hiểu những gì truonghai_0412 nói. Quả thật thì dù ở đâu cũng có những cá nhân cá biệt thôi. Nhưng bây giờ "cạnh tranh" giữa các Ngân hàng còn có cả mục "thái độ niềm nở "với khách hàng nữa đấy bạn ạ
  8. TrongNghia216

    TrongNghia216 Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    chuyện thái độ của nhân viên ngân hàng ko được tốt là một vấn đề muôn thuở rồi mấy bạn ơi.tình trạng này thường xảy ra ở những ngân hàng của Nhà nước hơn.Đã bị phản ánh nhiều lần nhưng hình như là chưa thấy thay đổi gì đáng kể.
  9. tieumai243

    tieumai243 Gà kinh tế Econ

    Phản hồi: Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, phải chăng còn kém????

    ui chời ơi mấy bà này chắc bị gí đó k phục vụ khách hàng thì làm sao nân hàng đilen được có câu khách hàng là thượng đê mà

Chia sẻ trang này